Tuesday, November 23, 2010

Si Tito bulge

Noong highschool pa ako, tumira yung tito ko sa amin kasi magwowork sya sa town namin as a messanger. Matangakd ang tito ko. Kasing tangkad ko ngayon, mga 5’8 or 5’9, kayumanggi, kamukha ni Emilio Garcia na pinaghalong piolo pascual (pwera biro no exaggerations) at may bukol talaga sya.

Naalala ko pa  ang pinsan ko na bading na noon ay mga 23 years old palang e tinatanong sa amin kung nakita na daw ba naming yung nakabukol na yun. Ewan ko ba kung bat nya natanong sa aming magkakapatid yun (di na nahiya ahihi) wala naman kami masabi kasi di pa nga talaga at wala naman kami paki dun. Pero sa tanong nya na yun ako anging curious kung malaki nga ba ang kay tito o hindi.

Natutulog ang tito ko sa isang maliit na kwarto, lalagyan ng laundry naming at mga damit pambihis naming magkakapatid. Nung minsang ginabi ako sa pagutlog, naisipan kong sumilip sa kwarto ng tito ko. Pagkasilip ko, nakita ko si tito naka white brief lang at bukol na bukol nga talaga ang kanya. Mula noon, halos gabi gabi na akong nagpapasimpleng silipan sya. May mga times pa na nakapasok ang kamay nya sa underwear nya at ako naman ay pasimpleng lalapit kapag naririnig ko na syang humihilik ahihi..

Nung minsang lumapit ako, at akmang tititigan ko sana ng mas malapit ay biglang tumigil syan sa humilik! Nagulat ako at naisipangbuksan nalang ang aparador ng mga damit naming magkakapatid para kumuha kunawri ng damit.

Noong minsang umulan ng malakas, naligo si tito ng ulan. Kami ding magkakapatid e nagsiligo. Nakashorts lang sya noon at habang tumatakbo sya paikot ikto sa bahay e tumatalbog ang alindog ni tito. Wala pala syang underwear noon! Pasimple talaga ako na tumititig sa kanyang big meat.

Pagkatapos ng ulan, nagbihis na kaming magkakapatid. Pumunta ako sa kwarto ng tatay ko. Pagkapasok ko ng kwarto, nadinig ko na may tao sa likod. Sumilip ako sa may bintana at nagulat ako sa aking nakita.

 (to be continued)

2 comments:

  1. oh shit, na elya ako sa tito mo ahahhaa shit sarap :P

    ReplyDelete
  2. @soltero: ako din dati haha.. matipuno din kasi sya e. nagbubuhat ng barbel na gawa sa semento araw araw pagkagising at takaw tingin kasi talaga yung ano nya

    ReplyDelete