Sunday, November 21, 2010

Fitness experience: dry, wet and wild sauna (part 2 continuation)

(continuation of part 2)
So yun nga, dinakma ni Guy3 si Junior ko. Ops! Nahawakan nya ng bahagya pero sumenyas ako ng no. Nagulat sya at nalaki ang mata. Lumingon nalang ulit sya sa nagshoshow sa harap naming hehe….

Mukhang sarap na sarap si Guy1 at napapatalon sya ng bahagya sa pagkakaupo nya at naninigas ang mga binti ng onte. Pumipikit pikit at umuungol ng bahagya. Halatang angtitimpi lang. nilabas nya din ang Junior ni Guy2. Umuungol na sila parehas. Biglang tumayo si Guy2 at umalis. Si Guy3 naman after a while e umalis na din.

Naiwan kaming dalawa ni Guy1. Di ko alam kung bakit ko natanong: Ganito ba talaga ditto? (painosente hehe) ang sagot nya e: Minsan minsan lang daw.

Haay kalian kaya ako mag-oout talaga. Di ko alam pero pag nakikita ko na aprang may mangyayari e paranggsuto ko din sumali pero pag hahawakan na ako e umuurong ako ahihihi…

No comments:

Post a Comment