Saturday, November 20, 2010

fitness experience: dry, wet and wild sauna part 2

Akala ko e din a mauulit ang nangyari sa akin sa sauna.. May part 2 pa pala!

Nagdecide ako na mag gym ng umaga. 7am palang asa gym na ako. I did the usual pagbubuhat tas after nun around 10am, nag sauna na ako.

2 ang nasa dry sauna.
Guy1: naka brief lang na toned ang katawan around 5’7, semi kal at ok din naman ang mukha
Guy2: naka boxer brief na mas matangkad sa kanya pero medyo chubby ng onte

Magkatabi na sila noon at ako naman e nasa gilid sa harap nila. Pumikit ako para magpahinga habang nasa sauna pagmulat ko, naghahaplusan silang dalawa. Di nakuntento si guy2 at nilabas nya yung big one ni Guy1. mataba, mahaba at pakislot kislot si Guy1 habanag minamassss sya ni Guy2. naapaungol pa talaga sya.
Hinawakan ni Guy1 yung legs ko pero umiwas ako. Tuloy padin sila sa ginagawa nila.

Biglang dumating sa eksena si Guy3:
Guy3: gwapo talaga mestiso, mga 5’4 ang height, ang katawan e di pa masyado maganda. Medyo payat pa pero may onteng curves na din.

Napatigil ang dalawa. Buti nalang naka manyak tint ang salamin na door ng dry sauna kundi, kitang kita sila. parang napansin ni Guy3 na may kakaibang nagaganap kaya lumabas sya ulit. Yun pala e tumatiming sya at bigla syang pumasok ulit (yun yung alam ko na ginawa nya hehe). Nahuli nya tuloy yung dalawa. Umupo sya sa tabi ko, nanood din at bigla nyang dinakma si junior ko!
(to be continued)

No comments:

Post a Comment