Monday, November 22, 2010

Fitness experience: dry, wet and wild sauna (part 3)


nak ng may part 3 pa pala!


Remember the Guy1 sa first part? Ayun nag sauna ulit ang makati gabi. Andaming tao sa wet and dry sauna!


Nakita ko si Guy1 ng first aprt. Naisip isip ko na din a ito makakakuha ng mahahada since madami tao. Pumasok sya sa wet sauna, balik sa dry tas pabalik balik sya. Tumabi sya sakin tas pasimple syang kumakalabit sakin pero di ko sya pinapansin.

Nagpunta ako sa dry sauna tas after 5mins bumalik ako sa wet sauna. Andami padin tao dun. Pagkaupo ko, napansin ko si Guy1 biglang gumalaw! Hinawakan nya undies ni Guy2! Tas hinawakan nya naman yung kay Guy3! Yung Guy 4 na naka tapis ng twalya bigla lumapit kay Guy5 na nakaupo. Pina BJ nya yung sa kanya. May guy6 at 7 pa na may sariling ginagawa! Nagulat ako! Orgy ito! Ako at yung 2 pa na nakaupo e nanonood lang.

Guy1: naka printed boxer’s brief sya ngayon. di talaga sya kagwapuhan haha.. makati lang talaga sya at masasabi kong leader sya. pasimuno kumbaga!


Guy2: malaki ang katawan na halatang dengbads, nakaputi na brief na basa kaya bakat na bakat yung junior nya, tinatakpan langnya ng twalyalitong puti din


Guy3: parang may lahing puti pero maliit sya mga 5’5, maganda talaga katawan pero yung mukha nya e puno ng butas gawa ng nakaraang pimples siguro pero kung ala yun, gwapo talaga. Big guy din!


Guy4: chinito, matangkad pero chubby


Guy5: gwapo pero chubby ng onte, maputi medyo chinito. pag tumingin ka sa mukha nya di sya mukhang mataba pero pagbaba mo sa katawan nya, medyo ahihhi


Di kona maalala mukha nung iba sowi!

Back to the story:
Nagconcentrate si guy1 kay guy2, Ni Bj nya sya tas si guy3, nagmamas ng magisa habang nakatingin sa akin, (naku po) ako naman e nakatingin lang paharap pero yung mata ko e palinga linga pakaliwa at pakanan ahihi
Papalapit na sya sa akin nang biglang nag iba ng posisyon si Guy1, umupo sa tabi ko! Pero umiwas ako at nag No nanaman ako ahihihi…
Nanood lang talaga ako. Nagpalabas silang lahat grabe! Ang pinakalast e si guy1 at 2. Si guy 1 nakaupo, si guy 2 naka tayo magkaharap sila at sabay na nilabasan. Si guy3, nagpalabas ng magisa. Si guy 4 at 5, parang di yata sila natapos.

Nagsilabasan na sila at talagang nadidinig ko sa shower room na may dumuduwal. Ewan ko kung bakit (patay malisya ahihihi) mag isa ko nalang sa wet suna kaya nagdecide ako na tumayo nalang. Biglang pumasok si Guy5 ako naman ay umupo. Lumapit sya sakin tas yung kamay nya ay papalapit kau junior ko. Hinawakanko kamay nya and said No. haha.. killjoy!

No comments:

Post a Comment