Sunday, July 17, 2011

mall sa maynila

Sa pagbabasa ko sa ibat-ibang blogs, doon ko nalaman mga hot spots na pwedeng makakuha ng guys. Nabasa ko minsan na may isang mall sa maynila malapit sa U-belt na pwedeng makakuha ng guys. So ako naman ay dumalaw doon. Ikot ikot muna ako. Sa pinakataas na floor e sinehan. May mga arcades din doon. Ala ako makitang pwede. Puro mga beki! At ang nakakalungkot pa ditto, mga may edad na sila at naisip ko lang naman na baka namimili din syempre mga cb? Not sure! Ahihi..

Ayun, pumasok ako sa loob at nag ikot ikot. Ala! Mali ata  information na nakuha ko sa net! Habnag naglalakad ako, napansin ko, yung mga beki nakatingin sa akin. Hala ka, patay! Sabi ko sa sarili ko baka mabuking akech! May nasalubong ako at ngumiti. “halika pwede ba” sabi nya! Napasimangot ako bigla. Nu ba yan naghahanap din ako ahihihi..
So, napabili nalang ako ng tokens at naglaro nalang. Nung lumipat ako ng ibang laruan, may nakita ako! Artistahin, maputi, nakasumbrero at mukhang foreigner! Medyo singkit ang maa nya, ang puti nya e hindi maputla parang sa arabiano. Tama, mukha nga syang batang arabiano. Napatingin sya sa akin at biglang ngumiti tas bumalik ang tingin sa nilalaro nya. Ay! Napalukso ang aking balls! Este, puso ahihihi.. kung makukuha ko sya, winner! Pero nagdalawang isip ako kasi sobrang pogi naman nya para maging cb. No exaggeration pero ranking 1-10, 10 as highest e at that time, 8.5 sya!
 So naglaro ako sa malapit sa tabi nya. Inaantay ko syang matapos. Lumilingon lingon ako sa kanya paminsan para magpahiwatig ng bahagya. Di sya lumilingon! Busy! Nakakafrustrate! 15minutes na, ala padin ni lingon ulit, ala na! Ayun, nawili na din tuloy ako sa paglalaro. Paglingon ko sa kanya, wala na sya! Napatigil ako at tumayo agad. Luminga linga! Ayun papalabas na sya ng arcade! Malapit na syang bumaba sa escalator! Napabilis ako ng lakad papalapit sa kanya. Hindi ko man alam kung papaano sya iapproach e parang magnet na automatic akong sumunod sa kanya. Makakalapit ba ako sa kanya? 

Yan ang susunod nating aalamin mamaya ahihi... cocompose ko muna ha.

2 comments:

  1. hey angelo, i read ur comment...ehehe thanks dude! appreciate it!

    i won;t close my blog dahil lang sa ibang unhappy sa posts ko - i know it's not abt my GF na binabastos ko daw, I'm sure it;s abt my sudden change of preference na di pa rin nila matanggap.

    anyways, marami pa rin naman kayong supportive!

    and keep blogging pa rin, nawala ka rin for quite sometime!

    ReplyDelete
  2. thanks @soltero. Ganun talaga you should also try to understand others di lang yung sarili mong gusto at maging masaya sa naaachieve ng iba lalo na at ok mukhang positive naman yung nangyayari. Bakit pala di ko mabasa ibang posts mo? hmmm...

    ReplyDelete