Tuesday, December 28, 2010

Sa Bus

Galing ako ng probinsya upang umattend sa pasko. December 28 ng madaling araw nang ako ay nasa bus station. Dadalaw muna ako sa isang friend ko bago dumiretso ng maynila. Diretso bilihan ako ng ticket. Ang seat number ko na binigay e 42. Pagkaakyat ko, laking lungkot ko nang nalaman ko na isang hilera nalang e pinakalikod na pala yung upuan ko. meaning, mas bumpy ang ride ko ahuhuhu..!!
Ayan papuno na ang bus. tipong 4 nalang sa pinakalikod ang bakante nang umakyat ang dalawang foreigners. Ang isa e maitim, payat, mga 5'9 ang height, nasa late 40's na ang age at matangos ang ilong pero panget hihihi.. bad! Ang isa naman e mga 5'8 ang height, mga nasa late 20's, medyo chubby kasi bilugan ang tyan, maitim, matangos ang ilong pero cute! Mukhang may lahi silang indian or pakistani yata. Nag-akapan ang dalawa at hinalikan nung mas matanda sa pisngi yung mas batang pogi. Nagsasalita sila sa native language yata nila kasi di ko maintindihan e. Ayun, nagpapaalaman na pala sila sa isat-isa, si mr. black pogi lang ang sasakay.

Nag-umpisa na ang byahe, 1 lang ang bakante sa likod. May nakasakay na 2 mag-ama, isang bata na magkakatabi tas sa pinakadulo e si mr. black pogi. 1 at kalahating oras byahe ko. After 1 oras na byahe, may sumakay na babae. And since 30 minutes nalang naman na e bababa na ako, inoffer ko na sya nalang umupo sa seat ko tas ako sa likod. Payag naman ang loka! ahihihi

Pagka upo ko, katabi ko sa kaliwa ko si black pogi tas sa kanan ko e yung bata. Tulog na tulog sila.
 Pinatay ang ilaw.

Naamoy ko na amoy nakainom si black pogi. Hmmmm hala bad ko talaga! Pinatong ko ang malaking bag ko sa lap ko at ang kanang kamay ko e kumaliwa pasimpleng dumampi sa legs nya. (nakabukaka si manong hmpf) hinimas himas ko legs nya na payat. naalimpungatan siya after mga ilang minuto at napansin na nakadantay ang kamay ko sa legs nya pero nag iba lang sya ng posisyon ng ng kanyang ulo. So ako naman e mas nilawakan ko ang hagod sa legs nya. hinawakan ko legs nya na malapit na sa balls nya. hinimas himas ko yun at nagising ulit sya.. Hinawakan ang kamay ko at tinapik ng onte na parang tumatanggi. hmp!

Di ako natinag. Hinimas ko padin legs nya. Namasyal sa gitnang parte ang kamay ko. Ayun Tulog! Ahihihi  hinmas ko, pinindot pindot ng bahagya.

Tuluyan syang nagising at nagulat ako kasi tinanong nya ako.
“Bakla ka ba?” Shit! Marunong magtagalog!
“Oo” ang sambit ko.
Tinitigan nya ako, inaaninag kapag napapadaan sa mga ilaw sa kalye o sa mga ilaw ng sasakyan at sabi nya,
“Hindi e”
“Mukha lang hindi” ang sambit ko at sinabayan ng tanong na “Ok lang ba?”
“Nahihiya ako” ang reply nya na may konting Indian o Pakistani accent
“Madilim naman at nakatakip yung bag ko o di nila makikita, sige na” Habang hinihimas ko legs nya at papunta na sa may gitna na parte.

Ayun nasapo ko ulit at ang haba na pala! Gising na ang kay kuya mukhang mahabarata!!! Pakaliwa at nakaturo pababa sa may kaliwa na legs nya si junior!

Hinanap ko ang butones ng pantalon nya. Ayun, dahil sa medyo malaki tyan nya, natatakpan ang belt nya. Inalis ko yung belt lock tas sinubukang alisin butones ng pantaloon nya. Nahirapan ako kaya inutusan ko sya

“Ilabas mo na yan plsss” Pabulong talaga

Ayun sya na mismo nag alis butones at zipper. Tumambad ang white brief nya na medyo maluwang. Nakasilip nap ala ang ulo ni Junior. Promise!! Mahaba nga talag!

Pinasok ko sa brief nya ang kamay ko. Kinalmot ng onte ang bulbol nya at pasimpleng inamoy. (syempre naman forst time ko makakatikim ng ganung lahi! Baka mamya amoy eww pala!) May amoy pero sobrang mild lang. Normal na amoy di amoy anghit ahihihi.. hinaplos haplos ko ulit bulbol nya at dumako na sa junior nya. Itinaas ko sya at tumambad na!

Mahaba nga siguro mga 6-7 inches pero medyo mapayat ang kanya. Hinimas himas ko at jinakol jakol. Binaba nya pa lalo ang brief nya at naipit na ang balls nya. Hinimas ko din balls nya. Mmmm

“Chupain mo” ang sabi nya

At pasimple ako na parang hihiga sa tyan nya. Luminga linga muna ako baka may gising at sinunggaban ko na. Ulo muna tas unti unti kalahati ng junior nya ang bini bj ko.
Biglang hinawakan ni black pogi ang waiste ko at hinihimas nya habang  busy ako sa pag bj sa kanya.
Natakot ako kasi parang gigil na gigil sya baka magising ang katabi ko o may makapansin. Sabi ko:

“Hwag dyan”

“Tulog sila lahat” sabi naman nya na lalong nanggigigil at hinahanap ang nipples ko.
Biglang nagbukas ang ilaw! Ayun papalapit si manong cundoctor sa akin. Nagulat ako pasimple na may pinupulot ako ahihihi tas sabi nya

“malapit ka na sa bababaan mo” Nagpasabi kasi ako na gisingin kapag asa destinasyon na ako.
“Kuya pwede sa ___ nalang po ako?” ayun naextend ng 4 towns ang byahe ko
“Magdadagdag ka ng p60”
“Ok lang kuya”

So tinicketan ako ulit at nagbyad na din ako. Pinatay ulit ang ilaw.
Hinimas ko ang junior ni black pogi at tulog na tulog na ito pero mabilis na tumigas!

“chupain mo ulit” request nya

Ayun luminga linga at dive nanaman ang lola mo.
Gigil ulit sya at hinimas nanaman ang  baywang ko. Bumulong sya

“Hwakan ko pwet mo” sabi nya!

Naloka ako. Ayoko nga naku, nasa po public vehicle kaya kami at di ako nagpapabutas sap wet ahihi promise! Di pa ako ready or wala akong plan!
“Di pwede baka mahalata na sila mapaals tayo ditto sa bus pag nahuli tayo”

Di na sya nag insist.

“Pwede pakiss” Ang request ko naman
“Di ako marunong” sabi nya. Di na ako nag insist ahihhi di ko alam kung bakit

Chunupa ko na ulit naghuhumindig nyang sandata habang himas ko sa kabilang kamay ang legs nya. Bumibilis paghinga nya. Shit naisip isip ko bak may makapansin na. Tuloy tuloy paidn ako. Bahala na. Masarap naman e. Hanggang maramdaman ko na napahawak sya sa ulo ko at nanigas ng bahagya legs nya. Nilabasan sa bunganga ko si black pogi! Buti nalang at di madami! Niluwa ko sa sahig ang kanya at panay ang dura ko. Ayoko lunukin yun.

After nun, hinihimas himas ko padin ang junior nya, malagkit na madulas na sya at hinihimas ko sa ulo ng junior nya. Semi hard padin ito.

“Maglabas ka pamunas” sabi nya
“ala ako pamunas e” reply ko
“Panyo mo ilabas mo”
“Ala eh, ayan o kurtina pwede yan” ang suggestion ko

Ayun kuniha nya at pinunas nya sa cock nya. Antagal din nya nagpunas.
Nag ayos na sya pinasok si junior sa brief nya pero di sinara ang zipper at butones

“Ano nationality mo?” tanong ko
“Filipino ako” sabi nya diba dapat pinoy ahihhi
“pero may lahi ka na foreigner?”
“meron”
“ano?”
“Mumbai” yun yata yung nadinig ko
“Indian ba?”
“oo” sabi nya.
"Tatay ko Filipino mama ko Filipina" sabi nya. (Ows maniwala ako ahihihi inayos ko lang pagsasalita nya pero medyo bulol bulol sya agsalita kaya! Ahihihi lalalng feeling ko pure Indian na ditto na sa pinas nagwowork kaya marunong magtagalog ng onte.

“Bakla ka din ba?” ang curious ko na tanong. Tatanga tanga din ako minsan magtanong
“Lalake ako, lalake ako” ang sambit nya na malakas at din a pabulong halatang halata at dinig na dinig! Naku po ang gago!

Ganito itsura nya. Paitimin mo pa sya ng onte at patabahin ng mga 5-10 kilos siguro at palakihin ang tyan syang sya na promise! pwera biro. natagalan ako maghanap ng sakto sa itsura nya.
Hinawakan ko ulit ang brief nya biglang sumigaw ng “Ahh!” na parang naiirita sya. Nag iba ng ugali ang mokong! Bahala nga sya basta tapos na mission ko. Ayun hinayaan ko sya natulog sya. After mga 5mins tumayo na ako at pumunta sa harap. Mga ilang hakbang palang ako ng nadinig ko sya. “Aalis ka na?” ang tanong nya.

Dire-diretso lang ang lakad ko di ko sya sinagot o nilingon man lang. Tumayo ako sa harap at bumaba sa isang gas station para doon mag-abang ng bus pabalik. Na p120 ako na dagdag pamasahe pero worth it! Diba mga pare at mare? O waley?

11 comments:

  1. @buendiaboy: di ko nga alam kung bat at paano ko nagawa yun. anlakas ng loob ko nung time na yun. gawa ng libog kaya? ahihihi buti nalang game sya.

    ReplyDelete
  2. wahaha, parang gnito din ang experience ko,, yun nga lng hand job lng hhaha.. happy new year

    ReplyDelete
  3. ayos ah. dpat kinuha mo yung cellphone number nya o facebook. pero ok. risky ka

    ReplyDelete
  4. is this your first time to give a bj? how was it? whats the taste? please write also your past exxxperiences.

    im curious how you managed to get that bravery to do those acts.

    im really into your blog.

    thanks n happy new year.

    ReplyDelete
  5. kaloka naman ang gawain mo na yan. san ka natuto manghada ng ganyan?

    marami ka na ba naisubo? ayyay.. na eeL ako.

    wala ka b jowa?

    ReplyDelete
  6. natawa ako sa suggestion mong sa kurtina ipahid. akala ko nagtataray eh, un pala seryoso. ay naku, wala pa akong mga experience na ganito. susme, kavirgin ko pa sa mga ganitey. ma try nga! charuz!

    ReplyDelete
  7. @hot_bicycle: naalala nga kita at that time e. akala ko talaga malabo mangyaro mga ganito pero totoo pala. palakasan lang talaga ng loob ahihi

    @anonymous: di ko na naisip yun kasi mukhang iritable na sya pagkatapos nya magpalabas e baka majombag o mag eskandalo pa kasi sya kaya di nalang hihi

    @pogs: This is not my first time. madami na din ako experiences and will be posting some in the future. Thanks for taking time to read hihi..
    the taste, parang manamis namis yung kanya pero I got no plans of swallowing it. takot din kasi ako mahirap na diba.
    I dunno where I got the gut but maybe sa pagbabasa na din ng blogs ng iba nakakakuha ako ng idea and I dunno, bigla nalang lumakas loob ko at that time na ka L.

    @anonymous2: ala ako jowa hihih
    naisubo.. hmmm di naman ganun kadami. sa pagbabasa ata ng blogs ako antuto e

    @echos: ayoko din naman kasi na ipahid sa panyo ko yung tamod nya. sinuggest ko lang pero nagulat din ako kinuha nya yung kurtina at doon pinahid yung tamod at cock nya hihih natagal kaya nyang nagpunas. andumi malamang nung kurtina!

    ReplyDelete
  8. i assume marami ka na rin na bj. kahit discreet ka. any plans in the future?

    baka pwede ako makasama. hahaha...

    nakakalibog. malibog ka ba tlaga? balbon ka?

    ReplyDelete
  9. ahaha hmm di naman ganun kadami mas madami ako nasilipan kesa sa na bj noh! ahihihi

    pramis! plans.. hmmm wala naman masyado. ay! gusto ko palang maexplore mga spa siguro pero ayoko nung mga may sauna na pinupuntahan ng tulad nating PLUs (pinagiisipan ko pa kung icoconsider ko hihi nakakatakot baka may makakilala sakin dun) sa mga legitimate spas nalang muna siguro and will check mga masseurs nila. nagsisimula na akong magbasa basa lookin for good places. mukhang magastos pero subukan lang natin kung worth it hihihi di naman ako mayaman kya a mga affordable muna ako and sureness e ishashare ko dito pag may time na magblog.

    ReplyDelete
  10. ay grabe ka!!!! ang likot ng kamay mo.. talagang sinunggaban na ang pagkakataon!!!!

    nice!!!! galing!! :D

    ReplyDelete